DANH MỤC SẢN PHẨM

Ms. Phương

0909 576 506

Ms. Đào

0938 999 450

Bơm Thanh Lý

bom giam gia

Bơm chìm hố móng nạo vét bùn Evergush EFD-05 1/2Hp

Xuất xứ: Đài Loan

Model: EFD-05

Nhà sản xuất: EVERGUSH

Giá: 6.630.000 VNĐ

(Chưa bao gồm VAT)

Tình trạng: Còn hàng

:

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Nhập số điện thoại của Quý khách để được tư vấn miễn phí và nhận bảng báo báo giá từ Thuận Hiệp Thành

Vui lòng nhập số điện thoại

Chi tiết sản phẩm

Bơm chìm hố móng nạo vét bùn Evergush EFD-05 1/2Hp


*Giới thiệu thương hiệu máy bơm Evergush

EVERGUSH là thương hiệu máy bơm nổi tiếng của Asia Automatic Pump Co.,Ltd được thành lập vào năm 1969 tại Đài Loan.

Evergush sản xuất và phát triển tất cả các loại máy bơm nước như: máy bơm ly tâm, máy bơm ly tâm đa tầng trục ngang, máy bơm thả chìm bơm nước thải, máy bơm công nghiệp, nông nghiệp, dân dụng và thương mại, máy bơm điều khiển biến tần, máy bơm kiểm soát áp suất ….

Cho đến nay, EVERGUSH hiện đang sở hữu hơn 55 loạt máy bơm nước các loại và hơn 4.000 loại thông số kỹ thuật của máy bơm có công suất từ 100W đến 350HP. Ngoài ra, Evergush là một trong những thương hiệu máy bơm có bước đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.


*Đặc điểm nổi bật dòng máy bơm chìm hố móng nạo vét bùn Evergush EFD-05

- Máy bơm chìm nước thải EFD-05 (bơm chìm hố móng nạo vét bùn - bơm chìm nạo vét bùn) được thiết kế cánh bơm hình xoắn, thông thoáng có thể khuấy trộn chất rắn loãng mạnh, phù hợp bơm hút ở những nơi, bể chứa bùn. Mặt khác, cánh bơm của bơm chìm nước thải Evergush EFD-05 còn được làm từ thép không gỉ SUS316 (Inox SUS316) nên hạn chế tối đa sự mài mòn trong môi trường nước thải và độ bền dai.

- Động cơ của bơm chìm nước thải Evergush EFD-05 được thiết kế cơ chế hoạt động vô cùng an toàn, để tránh việc hoạt động quá tải, động cơ máy bơm sẽ tự động ngắt để động cơ không bị cháy trong trường hợp sụt điện áp, kẹt cánh bơm đột ngột và điều kiện bất thường khác.

- Phốt cơ khí của bơm chìm được làm bằng vật liệu Carbon SIC+SIC có độ cứng và khả năng chống bị ăn mòn cao.

- Bơm chìm hố móng nạo vét bùn có thiết kế phao báo mức nước tự động cùng thiết bị truyền động an toàn và dễ dàng tháo dỡ.


*Ứng dụng của bơm chìm hố móng nạo vét bùn EFD-05 (Máy khuấy chìm bùn)

- Bơm chìm hố móng nạo vét bùn Evergush EFD-05 thường được sử dụng để nạo vét áo hồ, hệ thống xử lý nước thải, bể chứa, hầm phốt với nồng độ bùn đặc cao. Ngoài ra, bơm chìm nạo vét bùn Evergush EFD cũng được sử dụng trong bơm hút bùn trong các hố móng công trình xây dựng, sử dụng trong nuôi trồng thủy sản, trang trại, chuồng trại chăn nuôi, trong các ngành công nghiệp cấp thoát nước...

 

*Điều kiện hoạt động của bơm chìm hố móng nạo vét bùn EFD-05

1. Nhiệt độ môi trường: 0 ~ +40℃.

2. Nhiệt độ chất lỏng: 0 ~ +40℃.

3. Độ sâu/ngập nước tối đa: 30 Mét.

4. Tuyệt đối không dùng máy bơm chìm EFD-05 để bơm nước biển nguyên chất.

5. Không để máy bơm hoạt động liên tục trong 24 giờ, hoạt động máy bơm luân phiên là cách tốt nhất để tuổi thọ máy bơm được kéo dài. Tuyệt đối không chạy máy bơm trong điều kiện đặt máy bơm chìm thấp hơn mực nước quy định thấp nhất.

6. Chất rắn cho phép đi qua: 35~50 MM


* Thông số kỹ thuật:

 

Model:EFD-05
Công suất:1/2 HP 
Điện áp:220V
Lưu lượng(m3/h):18
Cột áp (m):8.5
Số cực2
Cỡ nòng:2''
Hãng sản xuất:Evergush
Xuất xứ:Taiwan
Giấy tờ kèm theo:

 CO-CQ

 

*Vận Chuyển:

- Miễn phí vận chuyển máy bơm trong khu vực nội thành (Quận 1, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Thành, Bình Tân, Tân Phú).

- Giao hàng có tính phí (xe tải hoặc xe máy) đối với khu vực ngoại thành TP. Hồ Chí Minh: (Quận 9, Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi,....)

- Đối với khách hàng ngoại tỉnh: Công ty sẽ vận chuyển máy bơm tận nơi hoặc chuyển chành xe, chuyển phát nhanh bưu điện (nếu quá xa). Tuy nhiên, Quý khách vui lòng thanh toán thêm chi phí vận chuyển phát sinh thực tế.

- Thời gian giao hàng: trong vòng 24h kể từ khi đơn đặt hàng được xác nhận.


*Bảo hành sản phẩm:

Bảo hành chính hãng 12 tháng. 

Phương châm bảo hành: tận tình, nhanh chóng, chuyên nghiệp, chu đáo đối với tất cả các sản phẩm lỗi thuộc nhà sản xuất.


*Thông tin nhà phân phối Thuận Hiệp Thành

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là nhà phân phối các loại máy bơm nước chính hãng như: Evergush, Nation Pump (NTP), APP, THT, Panasonic, Pentax, Lepono, Mastra, Lucky-Pro, Peroni, Ebara, Giếng Nhật, Nagaki, Tân Hoàn Cầu… dùng trong bơm dân dụng, bơm công – nông  nghiệp, nuôi trồng thủy sản, PCCC, các loại máy khuấy chìm ứng dụng dung trong các công trình xây dựng,...

Thuận Hiệp Thành chúng tôi mang đến những sản phẩm chính hãng có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo đúng thời gian, giá cả hợp lý, cạnh tranh, giao hàng chuyên nghiệp và bảo hành chu đáo nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.


 
 


Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *